Thông báo về việc mời chào giá mua sắm văn phòng phẩm năm 2025

 

Kính gửi: Các đơn vị kinh doanh, cung cấp hàng hóa.

Bệnh viện Quân y 354 có nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm đảm bảo văn phòng phẩm cho các hoạt động chuyên môn của Bệnh viện. Bệnh viện kính đề nghị các đơn vị cung ứng có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm, điều kiện theo quy định pháp luật có quan tâm và mong muốn cung cấp hàng hóa nêu trên tham gia chào giá cho Bệnh viện vui lòng gửi hồ sơ chào giá cho Bệnh viện theo nội dung cụ thể như sau:

1. Tên dự toán: Mua sắm văn phòng phẩm năm 2025

2. Phạm vi cung cấp: Chi tiết theo phụ lục đính kèm

3. Thời gian thực hiện hợp đồng: Quý III/2025

4. Địa điểm thực hiện: Bệnh viện Quân y 354

5. Yêu cầu bản báo giá bao gồm: Giá chào đã bao gồm các loại thuế, lệ phí theo Luật định, chi phí vận chuyển, giao hàng và các yêu cầu khác của bên mời thầu. Thời gian hiệu lực báo giá tối thiểu 03 tháng kể từ ngày đơn vị báo giá). Báo giá phải được đại diện hợp pháp của đơn vị ký tên, đóng dấu (mẫu chào giá đính kèm).

6. Hình thức gửi báo giá: Bằng văn bản và bằng file mềm

7. Thời gian nhận báo giá: Kể từ ngày ra thông báo thư mời chào giá đến ngày 18/7/2025 (trong giờ hành chính).

+ Bản giấy gửi trực tiếp về địa chỉ: Bệnh viện Quân y 354 – 120 Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Người nhận: Ban Kế hoạch tổng hợp.

+ File mềm gửi qua địa chỉ Email: 

+ Điện thoại liên hệ: 0983.669.161 – Đồng chí Trang/Ban Kế hoạch tổng hợp

8. Hồ sơ chào giá bao gồm:

+ Bảng chào giá theo mẫu đính kèm

+ Hợp đồng mua bán tương tự đã ký kết về việc cung ứng hàng hóa tham gia chào giá (nếu có).

Bản báo giá của Quý công ty sẽ là căn cứ để Bệnh viện thực hiện các bước tiếp theo của quy trình mua sắm, rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia từ phía các công ty.

Trân trọng./.

 (Tài liệu tải tại đây)